Sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú – Cách Adam Khoo làm giàu

“Làm thế nào để có thu nhập dồi dào và gia tài bạc tỷ từ số 0” liệu có phải là câu hỏi bạn từng đặt ra cho bản thân mình? Vậy thì hãy đến với sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú sau đây để có được câu trả lời dành cho mình ngay nhé!

Động lực dành cho tất cả mọi người đến từ sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú – Adam Khoo

Adam Khoo là một trong những triệu phú trẻ nhất với một sự nghiệp thành công mà ai cũng phải vô cùng ngưỡng mộ ở độ tuổi chưa tới 30. Và ông viết sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú khi ông 26 tuổi, sau hàng loạt các tác phẩm truyền cảm hứng khác trước đó, để truyền đạt kinh nghiệm cũng như tạo động lực cho rất nhiều đọc giả và thính giả ở mọi lứa tuổi.

Sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú - Cách Adam Khoo làm giàu
Sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú – Cách Adam Khoo làm giàu

Sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú gồm 7 phần:

  • Phần I – Bảy bước làm giàu
  • Phần II – Phương pháp kiếm tiền của triệu phú
  • Phần III – Làm giàu nhanh chóng và bền vững
  • Phần IV – Tạo nhiều nguồn thu nhập thông qua Internet
  • Phần V – Quản lý tiền bạc và kiểm soát chi tiêu
  • Phần VI – Xây dựng tài sản triệu đô
  • Phần VII – Biến ước mơ triệu phú thành hiện thực

Với sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú, bạn sẽ hiểu được nguyên nhân mình chưa thành công trong lĩnh vực của mình, qua đó tìm được hướng đi và giải pháp phù hợp để vượt qua khó khăn và trở ngại hiện tại của mình. Bất cứ người trẻ nào cũng hầu như chỉ hết mình với mục tiêu nên chưa có thời gian dừng lại để nhận ra thiếu sót trong cách xử lý vấn đề của mình. Sản phẩm này sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Bên cạnh đó những kiến thức về chứng khoán, chi tiêu hiệu quả, cách tạo ra lợi nhuận, cách vạch ra kế hoạch phù hợp cho tương lai cũng được truyền đạt một cách đầy đủ trong sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú này. Bạn sẽ có được sự chuẩn bị vững vàng nhất về mặt lý thuyết từ kinh nghiệm thực chất của người từng trải, đó quả là một lợi thế không phải ai cũng có được.

Để làm giàu, không phải ngày một ngày hai là có thể thành công, nhưng không vì thế mà bạn phải từ bỏ, hãy luôn nỗ lực và kiên trí với mục tiêu cũng như ước mơ của mình. Cùng với sách nói Bí quyết trắng tay thành triệu phú, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được!