Sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục – Cẩm nang dành cho bạn!

Nếu như bạn là một người trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm trong thuyết phục người khác hay có liên hệ với ngành tiếp thị thì sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục dưới đây là một sản phẩm bạn hoàn toàn không thể bỏ qua ngay bây giờ!

Những đòn tâm lý trong thuyết phục được liệt kê trong phiên bản sách nói

Tác giả của sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục – Robert beno Cialdini là một Giáo sư trong lĩnh vực Tâm lý học và Tiếp thị thuộc trường Đại học Bang Arizona, Hoa Kỳ. Tác phẩm được xuất bản năm 1984, là thành tựu nghiên cứu trong 35 năm và kinh nghiệm do giáo sư Robert đúc kết được, và tổng hợp lại.

Sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục - Cẩm nang dành cho bạn!
Sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục – Cẩm nang dành cho bạn!

Với 7 chiến lược được vạch ra cụ thể, khoa học nhất trong sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục sẽ giúp bạn trở thành một người nắm trong tay tất cả những gì cần thiết nhất để thu hút sự chú ý cũng như thuyết phục người khác, đặc biệt là khách hàng của mình.

Sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục – Cẩm nang dành cho bạn!

  • Nguyên tắc 1: Dùng “phím tắt” để quyết định có thể là thứ chống lại chính chúng ta. Trong mỗi chúng ta có một điểm liên tưởng từ vật này sang vật khác, đây chính là “phím tắt” của một ai đó; người bán hàng thành công là hiểu được phím tắt thỏa mãn của khách hàng để hướng khách hàng tin tưởng. Đồng thời, việc hiểu được “phím tắt” của chính mình và không rơi vào cái bẫy của người khác cũng là một điều quan trọng chúng ta cần để ý.
  • Nguyên tắc 2: Con người luôn có một nhu cầu áp đảo là “đền đáp lại ân huệ”. Tâm lý con người với việc cho và nhận rất khác biệt, thường khi nhận lại một điều, họ có xu hướng đáp trả với nó bằng một điều lớn lao hơn. Nếu người thuyết phục vận dụng được điểm này theo hướng tích cực thì sẽ rất hoàn hảo.
  • Nguyên tắc 3: Kết hợp quy tắc cho – nhận và quy tắc tương phản để có chiến thuật “Từ chối-sau đó-rút lui”.
  • Nguyên tắc 4: Con người luôn bị hấp dẫn từ những thứ và cơ hội có xu hướng trở nên khan hiếm.
  • Nguyên tắc 5: Con người càng muốn có được những thứ vốn bị cấm đoán.
  • Nguyên tắc 6: Việc muốn nhất quán lời nói và hành động gần như trở thành ám ảnh ở tâm lý người.
  • Nguyên tắc 7: Những quyết định để đấu tranh cho một điều để tạo ra sự thay đổi bên trong con người chúng ta.

Với lối viết và chia phần rất khoa học, hấp dẫn riêng biệt của một nhà tâm lý học chuyên nghiệp, sách nói Những đòn tâm lý trong thuyết phục rất thành công trong truyền tải nội dung đến đọc giả và thính giả mà không gây nhàm chán đến một phút. Đây chắc chắn là sản phẩm sách nói kinh doanh bạn không nên bỏ qua tại Sách nói Online.