Sách nói Quốc gia khởi nghiệp – Hữu ích nhất dành cho các bạn trẻ!

Câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế của Israel được khắc họa chân thực trong sách nói Quốc gia khởi nghiệp đã trở thành động lực của nhiều đất nước nhỏ bé khác đi lên phát triển. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong cuốn sách này vì sao lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy nhé!

Tìm hiểu về sự phát triển ngoạn mục của Israel trong Sách nói Quốc gia khởi nghiệp

Sách nói Quốc gia khởi nghiệp hay còn biết đến với tên Start-up Nation của hai tác giả Dan Senor và Saul Singer là tác phẩm luôn nằm trong top 100 best-seller mảng sách kinh doanh vì mức độ ảnh hưởng và phổ biến của sản phẩm với các nhà chính trị gia và doanh nhân tầm cỡ quốc tế rất cao. Với câu chuyện có thật về sự phát triển “diệu kỳ” của Israel – từ một quốc gia trẻ, mới thành lập đến khi trở thành một cường quốc công nghệ của thế giới.

Tuy nhiên xuyên suốt tác phẩm sách nói Quốc gia khởi nghiệp, chúng ta không chỉ biết đến câu chuyện của đất nước Israel mà còn là các ví dụ điển hình khác như Mỹ, Phần Lan, Xin-ga-po,… và những con người tiên phong vĩ đại, có tư tưởng và tư duy vượt trước thời đại để so sánh và đối chiếu, rút ra những bài học dành cho Israel hay chính bản thân và quốc gia của bạn.

Đối tượng mà hai tác giả hướng tới trong sách nói Quốc gia khởi nghiệp là mọi tầng lớp, con người và lứa tuổi trong xã hội; nhưng đặc biệt là những người trẻ Việt Nam – quốc gia cũng còn non trẻ, đang là một đất nước Đang phát triển và có triển vọng cao để phát triển – và những người có ý định khởi nghiệp thì phù hợp hơn hết.

Sách nói Quốc gia khởi nghiệp bao gồm những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo, có thể tạo ra bước bật cao và xa cho các doanh nhân; có những nguyên tắc quan trọng của khởi nghiệp; có những dẫn chứng và câu chuyện khởi nghiệp, phát triển khoa học, cụ thể và ấn tượng của Israel. Chắc chắn đây là những nội dung tối quan trọng và không thể bỏ qua trong tác phẩm!

Sách nói Quốc gia khởi nghiệp - Hữu ích nhất dành cho các bạn trẻ!
Sách nói Quốc gia khởi nghiệp – Hữu ích nhất dành cho các bạn trẻ!

Một lời nhắn nhủ thú vị nằm trong sách nói Quốc gia khởi nghiệp rằng: “Khi một người đàn ông Israel muốn kết hôn, anh ta sẽ ngỏ lời ngay trong buổi tối hôm ấy. Khi một người doanh nhân Israel có một ý tưởng anh ta sẽ thực hiện ngay trong tuần ấy” nói lên tầm quan trọng của việc hành động dứt khoát, quyết đoán và đúng đắn. Và bạn chắc chắn sẽ còn tìm thấy nhiều lời khuyên hữu ích hơn nữa để rút ra những bài học thực tiễn, lớn lao và sâu sắc cho bản thân! Hãy đừng bỏ lỡ sản phẩm ngay hôm nay nhé!