Sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống – Cách tư duy ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của bạn?

Tư duy tích cực nhằm khơi dậy những khả năng còn tiền ẩn ở bản thân mỗi người, vì vậy thông qua sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống, tác giả Trần Đình Hoành thông qua mười chương chia đai của mình, thành công thể hiện thông điệp, giúp người đọc dần dần thay đổi cách tư duy, hướng đến thành công và một mặt khác tốt đẹp hơn của cuộc sống của mình.

Sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống và những thông điệp hữu ích

Tư duy tích cực là một phương pháp thay đổi suy nghĩ, hướng tới thể hiện một thái độ tích cực, giàu tình nhân ái, tính năng động, tính hướng thiện. Từ cách thay đổi này, con người ta sẽ không chỉ khiến bản thân mà ngay cả những người xung quanh cũng đều hạnh phúc, vui vẻ.

Theo Sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống, tư duy tích cực còn là sự ý thức và nắm bắt được những khoảnh khắc của cuộc sống một cách trọn vẹn, nhưng vẫn mang màu cảm xúc tươi sáng, là sự lạc quan của chúng ta nhưng cũng vượt xa hơn ngưỡng lạc quan ta có thể có, giúp chúng ta biến những tình huống khó khăn trở nên thuận lợi hơn.

Sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống - Cách tư duy ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của bạn?
Sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống – Cách tư duy ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của bạn?

Tư duy tích cực qua tác phẩm Sách nói tư duy tích cực thay đổi cuộc sống là cả một quá trình thay đổi, giống như môn võ taekwondo, được chia làm các mức độ tăng đai, tức là tăng lên các nấc, cấp độ của việc thay đổi cách tư duy của con người, từ một suy nghĩ lạc quan là “nhập môn” của việc tích cực hóa tư duy, thì sẽ tăng lên theo mức độ kiểm soát tâm lý học, tinh thần và dần đi tới cảnh giới cao nhất là ngay cả tâm linh cũng có thể thay đổi và ảnh hưởng.

Tuy nhiên tác giả Trần Đình Hoành không phải nói đến vấn đề tín ngưỡng tôn giáo nào tại đai cao nhất trong cuốn sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống của mình, mà “tâm linh” ở đây chính là “trái tim linh thiêng” ở trong linh hồn của mỗi người. Tư duy tích cực không phụ thuộc vào nền tảng tâm linh của chúng ta mà tồn tại độc lập bên trên những nền tảng đó, lấy sức mạnh từ nền tảng vững chắc nhất.

Sản phẩm Sách nói kinh doanh sách nói Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống, giúp người đọc, người có thể học và làm theo 10 bước chi tiết lên được “đai đen”, một tâm trạng bình tĩnh, nhẫn nại, khiêm nhường, chân thật, rộng mở trước mọi cơ hội, mọi tình huống để thay đổi chính mình, thay đổi cuộc sống, hướng tới tốt đẹp nhất!